ผลงานของแกรนด์ลามิเนต

ผลงานของแกรนด์ลามิเนต

ผลงานของแกรนด์ลามิเนต

       Grand laminate เป็นชื่อของโรงงานจำหน่ายลามิเนตแห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่บนเนื้อที่ประมาณ 2 ไร่ ในเขตอำเภอบางใหญ่ ใกล้ๆเซ็นทรัลเวสเกตท์ สืบเนื่องจากเหตุที่มีลูกค้าถามหาบริการ ต่อเนื่องในการผลิตสินค้าลำดับถัดไป ต่อจากการจำหน่ายแค่แผ่นลามิเนตอย่างเดียว ทีมงานบริการหลังการขายจึง รวบรวมช่างฝีมือจำนวนมากเพื่อภาระกิจดังกล่าว จนปัจจุบัน ทีมช่างทั้งหมดมีมากกว่า 120คน ประกอบด้วย ช่างเฟอร์ ช่างฝ้า ช่างกระเบื้อง ช่างปูน ช่างไม้ ช่างเก็บสี ช่างทาสี และช่างอื่นๆที่เกี่ยวข้อง






       การบริการที่ครบวงจรและตอบโจทย์นำมาซึ่ง งานต่อเนื่องในโครงการขนาดยักษ์อีกมากมาย ทั้งนี้การบริการของทางโรงงานสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ในวงกว้าง ทั้งในเรื่องราคา และในกรอบของ ศักยภาพด้านความรับผิดชอบ จึงเกิดเป็นมิติใหม่ของการผลิตเฟอร์นิเจอร์บิ้วอินเฟอร์นิเจอร์ สั่งผลิต และ เฟอร์นิเจอร์คอมแพค ในรูปแบบที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน กล่าวคือ จัดการผลิตโดยโรงงานลามิเนต ใช้ช่างเฉพาะทาง แต่สามารถทำได้ในราคาที่เป็นธรรมมีมาตรฐานตรวจสอบ และสามารถคำนวนงบประมาณเบื้องต้นได้ด้วยตัวเอง






       ผลงานเด่นของเรา ก็เช่นงานในวงราชการอาทิ  โครงการก่อสร้างอาคารศูนย์ฝึกอบรมพัฒนาบุคลากรและสวัสดิการของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ระยะที่ 2 ในเครือนิวเทคโนโลยี มโรงพยาบาลเด็กเอกชัยทั้งอาคาร ในนามปั้นศิลป์ สนามศุภชลาศัย สภากาชาด งานตกแต่งและรีนูเวท เทศบาลทั่วประเทศในนามของบริษัท นำไกรยูนิเวอร์แซล กองพิสูจน์หลักฐาน ศูนย์ธรรมศาสตร์รังสิตและงาน ราชภัฎศรีสะเกษในนามเลิศพัฒนา และอื่นๆอีกหลายโครงการ





       นอกจากนี้เรายังมีผลงานเด่นในบริษัทเอกชนที่มีชื่อเสียง อาทิ ปั๊มน้ำมัน ปตท.กรุงเทพเซอเว็กซ์ โรงพยาบาล ศิริราช โรงพยาบาลเวียงผิง โรงพยาบาลเอกชัย และอื่นๆ








       งานรีนูเวทขนาดใหญ่อีกหลายโครงการ รวมไว้ในรูปถ่ายผลงานแกรนด์ลามิเนต หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้มีโอกาสให้บริการท่าน ในอนาคตอันใกล้ ด้วยความเต็มใจ



สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์