บริษัท เฟิรสท์เทรด อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

บริษัท เฟิรสท์เทรด อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

        เป็นผู้นำเข้า จำหน่าย และมีบริการติดตั้ง คอมแพคลามิเนต แผ่นลามิเนต โดยผู้เชี่ยวชาญและทีมงานช่างที่มีประสบการณ์ในการติดตั้ง จึงทำให้ผลงานที่ออกมาเป็นที่น่าพึงพอใจ โดยทีมงานมืออาชีพของเรา สามารถทำงานได้ทั้งการตกแต่งภายในและการออกแบบอย่างครบวงจร โดยเน้นระบบการทำงานที่ทันสมัย และรวดเร็วอย่างเป็นมืออาชีพ สามารถรองรับโครงการทุกขนาด
        เรายินดีบริการให้คำแนะนำการเลือกสินค้า คอมแพคลามิเนต แผ่นลามิเนต ให้ถูกต้องกับสภาพการใช้งานโดยช่างมืออาชีพ และเรายังให้บริการหลังการขายที่ครบวงจร ลูกค้าจึงให้ความไว้วางใจกับคุณภาพของสินค้าและบริการของ เฟิรสท์เทรดอินเตอร์ เนชั่นแนล จำกัด ที่ได้มาตรฐานสากลและตรงตามความต้องการของลูกค้า เรายึดมั่นในความพึงพอใจของลูกค้า และจรรยาบรรณในการบริการเป็นหลัก






ประวัติการทำงาน คุณ ทศพร เรืองพัฒนานนท์
1.ทำงานที่บริษัท สยามจัสโก้ จำกัดตำแหน่ง managementTrainee และ buyer หลังจากได้รับทุนไปเรียนต่อคอร์สการจัดการค้าปลีก (management and distributors ) ณ เมือง ชิบะที่ประเทศญี่ปุ่น ช่วงระหว่างปี 2532-2534
2.บริษัทร้อกเวิร์ธ(มหาชน)จำกัดAsst.Managing Director ช่วงระหว่างปี 2534-2535
3.ทำกิจการส่วนตัว ตั้งแต่ 2537-จนถึงปัจจุบัน
3.1 เป็นผู้ก่อตั้งbus land group บริษัท รับบริหารการขายและการตลาด อสังหาริมทรัพย์ช่วงระหว่างปี 2535-2537 โครงการสร้างชื่อคือหลักสี่สแควร์ เคยได้รับค่าบริหารถึงเดือนล่ะกว่า800,000฿
3.2 เป็นผู้ก่อตั้งปิยะมิตรเดคคอเรชั่น รับทำงานตกแต่งทั่วไปและงานรีนูเวทโครงการใหม่ๆ
3.3เป็นผู้ก่อตั้งอานนท์กรุ๊ป จำหน่ายหมวกแว่นในร้านโมเดิร์นเทรดทั่วประเทศ มีสาขา. มากกว่า600สาขาทั่วประเทศ รวมทั้งมีสาขาที่ประเทศออสเตรเลียอีกกว่า 22สาขา และยังเป็น ซัพพลายเออร์ ที่ได้ชื่อว่าขายดีที่สุดในสินค้าประเภท non food ตลอด20 ปี
3.4 เป็นผู้ก่อตั้งบริษัทเฟิรสท์เทรด อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ปัจจุบันมีโรงงาน ที่ทันสมัย เป็นของตัวเองตั้งอยู่ที่บางใหญ่ขนาดเนื้อที่กว่าสองไร่ ได้รับการยอมรับว่าเป็นโรงงานคอมแพคที่ทันสมัยและใหญ่ที่สุดในประเทศไทย
3.5 เป็นผู้ก่อตั้งบริษัทในเครือ แกรนด์แฟคตอรี่กรุ๊ป ทั้งหมดโดยมีคีย์แมนจากอานนท์เป็นผู้ร่วมก่อตั้ง ละแตกขยายเป็น อีกสามบริษัท ทั้งแกรนด์ลามิเนต แกรนด์ฟลอร์ และ แกรนด์ร็อคโฮม
3.6 เป็นผู้ก่อตั้ง บ. มาร์ค แอนด์ เฟรนด์ จำกัด ผลิตและจัดจำหน่ายยาสีฟันสมุนไพร ยี่ห้อเฟิรสท์ไทม์ ซึ่งขายอยู่ในฟู๊ดแลนด์ ตั้งฮั้วเส็ง ร้านตำรับไทย ทุกสาขาทั่วประเทศ เช่นกัน
นอกจากนี้เฟิรสท์ไทม์ยังสามารถก้าวขึ้นไปเป็นดาวเด่นและสินค้าที่ขายดีที่สุดในการออกบู้ทของท้อปไทยแบรนด์.ทั้งสามประเทศที่ร่วมงานไม่ว่าจะเป็นที่ลาว เวียดนาม และจีนนอกจากนี้ บ.มาร์ค แอนด์ เฟรนด์ ยังมีโครงการ ที่เน้นงานคืนกำไรให้สังคมอีกหลายโครงการเช่นโครงการสอนหนังสือน้อง สอนภาษาจีนเรียนลัดทันใจ Chinese super camp รวมทั้งสนับสนุนทุนการศึกษาให้กับนักเรียนยากจนในต่างจังหวัดอีกด้วย


        Grand laminate เป็นชื่อของโรงงานจำหน่ายลามิเนตแห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่บนเนื้อที่ประมาณ 2 ไร่ ในเขตอำเภอบางใหญ่ ใกล้ๆเซ็นทรัลเวสเกตท์ สืบเนื่องจากเหตุที่มีลูกค้าถามหาบริการ ต่อเนื่องในการผลิตสินค้าลำดับถัดไป ต่อจากการจำหน่ายแค่แผ่นลามิเนตอย่างเดียว ทีมงานบริการหลังการขายจึง รวบรวมช่างฝีมือจำนวนมากเพื่อภาระกิจดังกล่าว จนปัจจุบัน ทีมช่างทั้งหมดมีมากกว่า 120คน ประกอบด้วย ช่างเฟอร์ ช่างฝ้า ช่างกระเบื้อง ช่างปูน ช่างไม้ ช่างเก็บสี ช่างทาสี และช่างอื่นๆที่เกี่ยวข้อง


       การบริการที่ครบวงจรและตอบโจทย์ นำมาซึ่ง งานต่อเนื่องในโครงการขนาดยักษ์อีกมากมาย ทั้งนี้การบริการของทางโรงงานสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ในวงกว้าง ทั้งในเรื่องราคา และในกรอบของ ศักยภาพด้านความรับผิดชอบ จึงเกิดเป็นมิติใหม่ของการผลิตเฟอร์นิเจอร์บิ้วอินเฟอร์นิเจอร์ สั่งผลิต และ เฟอร์นิเจอร์คอมแพค ในรูปแบบที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน กล่าวคือ จัดการผลิตโดยโรงงานลามิเนต ใช้ช่างเฉพาะทาง แต่สามารถทำได้ในราคาที่เป็นธรรมมีมาตรฐานตรวจสอบ และสามารถคำนวนงบประมาณเบื้องต้นได้ด้วยตัวเอง


       ผลงานเด่นของเรา ก็เช่นงานในวงราชการอาทิ  โครงการก่อสร้างอาคารศูนย์ฝึกอบรมพัฒนาบุคลากรและสวัสดิการของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ระยะที่ 2 ในเครือนิวเทคโนโลยี โรงพยาบาลเด็กเอกชัยทั้งอาคาร ในนามปั้นศิลป์ สนามศุภชลาศัย สภากาชาด งานตกแต่งและรีนูเวท เทศบาลทั่วประเทศในนามของบริษัท นำไกรยูนิเวอร์แซล กองพิสูจน์หลักฐาน ศูนย์ธรรมศาสตร์รังสิตและงาน ราชภัฎศรีสะเกษในนามเลิศพัฒนา และอื่นๆอีกหลายโครงการ




       นอกจากนี้เรายังมีผลงานเด่นในบริษัทเอกชนที่มีชื่อเสียง อาทิ ปั๊มน้ำมัน ปตท.กรุงเทพเซอเว็กซ์ โรงพยาบาล ศิริราช โรงพยาบาลเวียงผิง โรงพยาบาลเอกชัย และอื่นๆ



       งานรีนูเวทขนาดใหญ่อีกหลายโครงการ รวมไว้ในรูปถ่ายผลงานแกรนด์ลามิเนต หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้มีโอกาสให้บริการท่าน ในอนาคตอันใกล้ ด้วยความเต็มใจ

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์